Kain, Kape at Gamot

Kain, Kape at Gamot
August 6,2009
Sa opis, Naalala ko lang na nagkasakit pala ako kahapon. (kaya isunulat ko ito)

Agusto sinko ng magising ako
May bagyo at masakit din ng ulo
nag-iinit at di mainat ang braso
balik higaan at sa unan tumungo

Nag alarm na ang relo
napatingala…mag aalas osto
pula ang mata,pilit ang pagtayo
para sa pulong na ipinangako

kailangnan maging positibo
katawan man tila guguho
sa ganitong panahon na malabo
umiwas sa sakit na nakakapanlumo

Kumain,Magkape at Mag-gamot
madaming ding tubig ang dapat ilagok
itulak ang lagnat na paikot ikot
ulong matigas wag na munang isangkot

Agusto Sais at mag-aalasais
makulimlim na bagyo ay tila paalis
aking naisip ang kahapong sakit
nawala lang bigla, ang sakit na buwisit.

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Tagged with: ,
Posted in Uncategorized

Leave a Reply

