Akala Mo?

akala mo si batman ako..
akala mo si superman ako..
na pag sabi ng mga tao..SAKLOLO…
laging alam ko

eto ang kaya ko..eto ang kahinaan ko
pero lahat ng ito ay para itaguyod kayo
konti respeto sa kahilingan ko…
at gawin lang ng maayos mga habilin ng totoo

akala mo..akala mo..
okay at panatag na ang buhay mo
dahil sa pag aakala nandito ako
para ingat antas ng buhay mo.

ang akala mo..di ang akala ko..
na una dapat upuan ang sarili mo
upang maunawaan ng tama ang paroot parito
upang tugunan ang mga sumasaklolo

mahirap ang akala ng nag aakala
na ang akala nya ay wala syang problema
ngunit pag sinuma ang akala ay isa palang pabigat
nag nagdudulot ng hinagpis ang pahirap sa lahat

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

