Araw ko ngayon

Ganito ata talaga pag kulang sa tulog tapos sinasabayan ng ambon ng langit. nagkakaroon ka ng mga araw sa buhay na talaga nga namang mamalasin ka. Kailangan lang magaling kang magdala at tawanan lang ang mga pagdating ng problema lalo na’t di naman sya nakakaapak ng iba. Ang malinaw ngayon ay na-Murphy’s Law ako at  Araw ko ngayon. =(

Murphy’s Law– ‎”Anything that can go wrong, will go wrong”

Araw ko ngayon. =)
1. Na flat yung gulong ng sasakyan (at itong turnilyo na ito ang dumali)

2. nasira yung memcard ng Black Berry- o/at mukhang yung suksukan pa ng black Berry ko yung nasira -Kanina
3.Ngayong nasira ng tuluyan ang Blackberry ko di na gumagana yung touchpad. (di tuloy ako maka FQ at SMS) =(
3.Nawawala pa yung lagayan ng BlackBerry ko at eto yung sirang lagayan ang gamit ko ngayon
4. nakapagsuot ng damit na may Langgam (ayan at may mangilanngilan akong pantal)
5.Ano na susunod??

Alas Singko palang naman,wag naman na sanang madagdagan para sa araw na ito.

Malas
ni: Meric B. Mara

Malas na malas ang malas
Ma bibig ko’y lumalabas
Swerte ay panay ang iwas
Araw ko’t utak “wa” usad

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

