HangOver!

Nagising akong ng maramdaman kong masakit na ang likod ko. Di alintanang nasa sahig na pala ako nakatulog kanina na dala na din siguro ng sobrang kalasingan. kaya tumayo na muna ako ang nag inat-inat sabay diretso sa kubeta upang umihi. matapos ang ilang “kilig to the bone” at pagpagpag ng titi ay dumiretso na ako sa kama upang rumesbak ng pahinga. Higa uli at sabay takip ng Unan sa mukha.

Tok! Tok! Tok!

walang hiya,wala pang sampung minuto at may kumakalampag na sa pinto. Ala una na pala ng hapon masakit na masakit pa din ang ulo ko.. Shet! Hangover ito!

Sabay bukas ng pinto at nabungaran ang aking pinsang si Renan. “Nandyan na yung Trak”

para padin akong nananaginip ng bumangon ako  at tinatanong pa din ang sarili na “Trak? Anong Trak? bakit may Trak?” napangiti nalang ako ng malaman kong ngayon nga pala ang araw ng paglilipat ng bahay..paglilipat ng mga gamit!.

Hay HANG OVER nga naman =).

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

