Taranta

Apat na taon na pala ang nakakalipas mula noong nasulat ko itong TULA na ito. Kaarawan ko pa noon =)

Taranta
Meric B. Mara
January 1, 2007

Kibit balikat gulpe de gulat
Ganyan ako pag ikaw ay tumatabi
Puso ko’y kinikilig , nabibingi napipipi
Mahal ka na, walang iba

Di makatangi pag nagsimula ka ng ngumiti
Ang hatak ng imbitasyon mo Ako ay nabibighani
Lumalantik ang mga mata, namumutla nagigitla
Mahal ka na, damang dama

Natataranta natataranta..tara na tara na
Di ako mag aatubili ito man kay kahit saan pa
Di ako magsisisi dahil dahil tunay na ikaw na
Natataranta natataranta..tara antayin kita

Di man kortable, nagiging kampante
Ang ligaw na isipan, ikaw ang tunay na dantayan
Ang pag ibig kong alay, di nasisindak nagiging batak
Mahal ka na, ikaw na nga

Di ako mag papanik sa gitna man ng parang
Ang taranta kong kahinaan ang syang bangis ng iyong tapang
Walang alinlangan , Di iilap di mag dududa
Mahal ka na, ikaw lang sinta

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

