Nakakawalang Gana

BILIS…
minsan ang taas taas na ng enerhiya ko para sa paggawa ng mga bagay bagay,daig ko pa si FLASH sa dami ng aking naiisip at bilis ng mga ito.

PRENO…
tapos bigla nalang akong pepreno kasi ang dami dami kong naririnig na negatibo sa paligid ko. daig pa ang vacuum kung higupin ang sigla ko ng mga salitang walang ginawa kungdi ang patuloy na magpahina sa aking kalakasan na parang isang daang beses na kapangyarihan ng Kryptonite na kulang nalang eh mabura na ang pangalan ko sa mundo…ayaw ko ng ganito, hanggang ngayon wala pa ding nakakaunawa sa akin. Bukod sa mabilis na bumaba at gana ko, madalas dalas nag iinit ang tumbong ko na nakakaramdam ng kabuwisitan sa buong universe. in short…

BADTRIP na ako! nakakawalang gana.

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a comment