Tuloy ang laban, Tuloy lang sa pagbabahagi

Madaming nagtatanong kung ano raw ang aking “New Years Resolution” para sa taong 2013. Sinusuklian ko na lang ng ngiti. =)

Malinaw kasi sa akin na ang Pagbabahagi ang sya pa ding susi ng aking kaligayahan. walang malalim na listahan.

Ang magbahagi ng Kaalaman
Ang magbahagi ng Aking karanasan
Ang magbahagi ng Kakayanan

at minsan ,Ang magbahagi ng Aklat lalo’t higit sa mga Kabataan at ipaintindi sa kanila ang kahalagaan ng edukasyon.

190675_354352987997004_1124844939_n
Ang sarap ng pakiramdam lalo’t walang kapalit at lilipas ang mga panahon ng walang pagsumbat o paniningil. madalas ko ngang sinasabi “GAWA LANG NG GAWA at itigil na ang DAKDAK at Pag-ngawa”

[edited]

Sa ganang akin. Marahil mapapaaga ang aking buhay dahil sa mga banta at pananakot ng iilan at mga nagmamayabang. Hinding hindi ito magiging hadlang bagkus magiging tapang upang isulong ang halaga ng paglilingkod at pagbabahagi.

Kasama ang mga magigiting na iilan at ang matibay na panalangin at paniniwala. TULOY ANG LABAN, TULOY LANG SA PAGBABAHAGI!!!

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

