Gionee Saves the Day

Official na po!!! Wala na po ang aking iphone 5 at Samsung note 2. Aray!

Kaysa naman mag mukmok pa ako, kaya kung sino man yung mga nakakuha nun nawa’y mag bigay ng swerte sa kanila at “Merry Christmas na din” ingatan nyo pong maigi. Panalangin kong may magandang idulot sa buhay nila yung mga ito.

Kung may nais naman magsauli pa din aba’y maraming salamat 4001605 yugn numero sa aming opisina at ipagbigay alam lang po agad.

02171053ao0f

Sa ngayon tiis tiis lang muna ako dito sa aking Gionee Elife E3 http://global.gionee.com/eng/allphones/20130802/432.html niscore ko ng 11,700 sa may Megamall. Kapa kapa at bench mark bench mark muna ako sa kapangyarihang kakayanan ng telepono na itong gawa sa India. at tulad ng nasasaad dito http://www.abs-cbnnews.com/lifestyle/gadgets-and-tech/12/22/13/gionee-expands-product-offering-ph may libreng “Edifier-X100 High Performance multimedia audio speaker system.”

2013-12-24-173145

aliwin ko nalang muna ang sarili ko nito. HINDI PA PO AKO OKAY! OKAY?

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

