Ang Sinungaling na Kolokoy

Ewan ko ba sa taong kolokoy. Hindi talaga totoo sa mga salita nya.  (Ang daldal) 

Ano ba galit ng kolokoy na ito sa amin? Wala naman kaming ginawa kung hindi ipaalam sa kanya na hindi nya natatapos trabaho nya (lalot noong magkakasama kami) at nakakahiya sa mga nagtitiwala.  Sinabihan lang din namin na wag magmumura sa trabaho at maari nyang kausapin ng mahinahon at malumanay ang mga tao. Sya na nga nangiwan sa usaping pag-gawa( At maraming paumanhin dahil sa kanyang mga lakad lakad at adboksiya daw – kaya hindi nagpapapasok) aba’y sya pa nagiingay.  Ayun, kaya iniwan na namin at di magandang halimbawa at kaibigan.  Laking pasasalamat namin noon.  

  

Hindi nalang tuluyang lumayo. Papansin.  At bigla,bigla nalang ang sulpot (kabute)  . Di naman namin ka close. =) Naalala ko tuloy paano nito katakutan ang mga kwento ( OJT) – Monster =) hehehe! Ang igsi naman ng memorya nito. 

Karma bisitahin mo na nga itong kolokoy na ito  (hipuin mo lang ng maging totoo sa sarili, konting batok lang)  =)  Tandang tanda ko pa kung paano magalit sa mala na_ _ _ Nya daw na baliw. Aba’y balentong bigla ang bersyon.  =) 

Naala ko lang ang email nya (patungkol sa paghingi ng paumanhin at pakikipagkaibigan)  na talagang “tunay” na kasinungalingan.  Gising Gising Kolokoy!  — You SUCK! At hindi mo ako “tunay” na kilala (ni kaibigan). 

Ako’y lubos pa din nagpapasalamat sa mga tunay na kaibigan ko na sa kabila ng may mga taong mapangabuso, nanghihila pababa (Tunay na halimbawa ng mga talangka). tulad ng kolokoy at tungaw na ito ay patuloy pa din ang pag-agapay at pag-suporta. Tunay na dahilan kung bakit patuloy ang aming laban. 

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

