Ang tatlong ako

. Di ko pa din makalimutan ang inuman namin ni Erwin. Sabi nya sa akin
“Tol,tanginang yan ah! Mas magaling na ba yan sa atin?” Ano na bang nagawa na nyan at ang yabang umasta? ANG HIRAP KATRABAHO NYAN! Tangina di nga nagpapasalamat yan sa pagpapatira mo dyan.  (Oo nga naman )
Unang Ako: Wag na nating pagusapan? May mga taong hindi successfull ang magulang dahil mali nila pinalaki ang anak,bukod sa ingrato na,traydor pa,talangka pa. Wag na nating pansinin, iyakin yan! Malapad lang ang noo pero. Nasa pwet ang halaga. ASSHOLE EH! Gunggong eh! (Hindi nakikinig sa mensahe natin kaya hindi natututo at lalong yumayabang) Ipagdasal nalang natin na wag gawin sa kanya ang mga ginagawa nya. Mahalagang matuto at umunlad yan. Di naman na natin sya kasama at makakasama na.

Pangalawang ako: ‘Wag lang lalampas pa at baka magtrabaho na ang aking lawyer sa kayabangan at katraydoran ng noong ito. Onti pa! Gagong ito! ( Kaya Atty. Tiis muna pagbigyan ng pagkakataong maging maingat muna sya sa mga hirit,Tsaka last nya na yan. Malinaw?) tsaka natin alamin ang tapang ng Panot na yan.

Tsaka teka, alam ko wala naman tayong ginagawa dyan,bakit nagpapansin at nagpoprovoke?  

Isa pang ako: Mas mabuting tumahik nalang tayo kung kagaguhan lang ang ipagyayabang natin (dun tayo mag usap sa dami ng mga ginagawa natin,yung nakikinabang ang madami,natututo ang madami–yun ang mahalaga at doon tayo magingay) at magtuloytuloy sa Mga positibong gawain,walang hiritan MOVE ON! Tangina naman! Dapat tayong mga Pilipino ang nagtutulungan.

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

