Sa Muling pagkikita

Salamat sa aking kaklase at kaibigang si Fats sa isang gabing kwentuhan,tawanan at mga kwentong kolehiyo.Nandyang pagusapan din namin ang mga bagay bagay na pwedeng magawa para sa kapakinabangan ng madami  para sa mga ngayo’y kabataan sa ating lipunan. Ang isang ikinaaalab ng aking damdamin ay ang reyalisasyon na habang may pulso tayo lagi tayong may pagkakataong gumawa at mag inspire sa mga kabataan. Kaya bilang regalo sa sarili, Ang Tumawa ay isang masayang bagay na dapat nating ginagawa.Ang magsalita upang matuto ang iba ay isang katapangan na hindi matutumabasan na syang labis na ikasasaya ng iyong damdamin. 

  
Tayo’y gumawa pa ng mga bagay bagay tulad ng mga “institusyon” na kung saan nagiging daan upang magkakilakila ang mga nilalang,maging magkaibigan sila (yun bang sasabihin nila na dito tayo nagkakila kilala at naging magkakaibigan) ang natututo sila sa mga pagsubok tungo sa kanilang pagtanda. Ang maging parte sa paggawa ng mga ganito bagay ay syang tunay na kayamanan na dadalhin mo sa iyong pag-tanda. Masaya akong maging instrumento. Kontento na ako!
Kaya sa Muling pagkikita ng aking kaklase at kaibigan,Ako’y lubos na nagpapasalamat. Idagdag pa natin dito na may bigay pang pasalubong sa akin-Ang aking ate-atehan na si Diana, na taga London. May bonus pa akong tshirt! Ang sarap ng may mga taong sa iyo’y nagpapahalaga.

   
 

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

