Nakakatamad ang Eleksyon

Nangingiti akong maalala noong nakausap ko si Orbit.      

 
May NTC pa itong nalalaman. Hindi ko nga maalala kung bakit kailangan pa akong pagsinungalingan ng taong ito at wala namang akong maalala ginawang masama dito. Ano ba namang sabihin nya na, Duterte talaga at nilaglag nila kami sa equation dahil mas mahalaga ang kapirangot na kita kaysa sa sinasabi nilang samahan. Kung sabagay, Utos lang naman ito sa kanya ng mga matatanda! Ganun lang kasimple! tapos na! Nakakatawang hindi nila alam na alam namin.

  
Noong nakaraang taon kasi, alam na alam na namin na kailangan makasali sa Eleskyon game.Bukod sa realtime mong makikita ang mga boto lalot ng paborito mong mga kadidato. Masarap ding malaman na nakikita mo sa aksyon ang software na ginagawa nyo. Noong Nakaraang taon, Excited na Excited pa kami.

Gumugol kami ng panahon, ng galing at paniniwala. Ngayon nagbibilangan na ng resulta, parang ang tamad tamad ko. ayaw kasing mag function ng mga gana ko sa katawan. 

Para kasing nabanlian ng malamig na tubig. Pag naiisip kong nakikinabang ang ilan sa papapamgitan ng paggamit ng mga mahihina. nanghihina talaga ako!parang akong na rape, nalugi na naman ako sa aking pagpapagal. Nakakatamad ang Eleksyon na ito.

KIBIT BALIKAT SA GULPE DE GULAT

Di bale, idadaan ko nalang sa pag-kibit balikat. tulad ng nakakasanayan at pag kakaunawa na hindi tayo nabubuhay sa mundo ng tama at dapat. 

Maging maingat muli sa mga taong ipapalibot mo sa iyong sarili. ganun nalang ulit! maging masinsin at ilagak ng tama ang mga oras sa mga taong iaangat ka at hindi yung gagamitin ka.

Sa huli, mas kumikinang ang tunay na samahan sa pag-kakaisa,sa tunay na pag-papahalaga sa kapwa at syempre sa pag-sasabi ng tapat.

About

ang mga pahinang ito ay walang nais isipi o pakahulugan.isang malaya at simpleng meric mara lamang sa harap ng mga simpleng titik,damdamin at mga personal na kaganapan.

Posted in Uncategorized

Leave a Reply

